- Product (สินค้า) มีความหลากหลาย ทำให้แตกต่าง
- Price (ราคา) ราคาสมเหตุสมผล ราคาที่มาตราฐาน
- Place (สถานที่ / ช่องทางการจัดจำหน่าย) มีสถานที่จัดตั้งที่ดี
- Promotion (การส่งเสริมการขาย) เช่น ตั๋วราคาประหยัด
- People (บุคคล / ผู้บริโภค) ผู้บริโภค,ทรัพยากรที่ดี, มีการทำงานเป็นทีม
- Physical Evidence (ลักษณะทางการตลาด) มีบรรยากาศเป็นมิตร,มีสถานที่ที่สะอาด
- Process (กระบวนการทำงาน) มีกระบวนการทำงานที่ดี, ควบคุมและรักษามาตราฐาน, มีวัฒนธรรม, มีเทคโนโลยี, มีบริการประทับใจ,และรวดเร็วทันใจ
บทความจาก วิชา การเตรียมฝึกประสบการณ์วิชาชีพการบริหารธุรกิจ 3
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น