ข่าวตลอด 24 ชั่วโมงมาแว้วว

วันจันทร์ที่ 22 กันยายน พ.ศ. 2551

กลยุทธ์ในการดำเนินงานมี 7 กลยุทธ์ ดังนี้

  1. Product (สินค้า) มีความหลากหลาย ทำให้แตกต่าง
  2. Price (ราคา) ราคาสมเหตุสมผล ราคาที่มาตราฐาน
  3. Place (สถานที่ / ช่องทางการจัดจำหน่าย) มีสถานที่จัดตั้งที่ดี
  4. Promotion (การส่งเสริมการขาย) เช่น ตั๋วราคาประหยัด
  5. People (บุคคล / ผู้บริโภค) ผู้บริโภค,ทรัพยากรที่ดี, มีการทำงานเป็นทีม
  6. Physical Evidence (ลักษณะทางการตลาด) มีบรรยากาศเป็นมิตร,มีสถานที่ที่สะอาด
  7. Process (กระบวนการทำงาน) มีกระบวนการทำงานที่ดี, ควบคุมและรักษามาตราฐาน, มีวัฒนธรรม, มีเทคโนโลยี, มีบริการประทับใจ,และรวดเร็วทันใจ

บทความจาก วิชา การเตรียมฝึกประสบการณ์วิชาชีพการบริหารธุรกิจ 3

ไม่มีความคิดเห็น: